Chung cư An Bình City và những ưu điểm vượt trội

Chung cư An Bình City – Phạm Văn Đồng nằm trong quần thể KĐT Thành phố Giao Lưu và được ví như một thành phố nhỏ với đầy đủ tất cả các tiện ích hàng đầu. Với không gian yên tĩnh và không khí trong lành khiến con người gần gũi với thiên nhiên. Chung cư An Bình City dự án xanh bên cạnh hồ điều hòa rộng lớn, chắc chắn sẽ hài lòng.

Ưu điểm của chung cư An Bình City với Green Stars:

Chung cư Green Star chỉ cách mặt đường Phạm Văn Đồng 50m. Điều này trở thành nhược điểm của Chung cư Green Stars bởi tiếng ồn và khí bụi. Ngược lại ưu điểm chung cư An Bình City lại nằm bên trong cách xa mặt đường hơn.  Vì thế sẽ ít tiếng ồn và khí bụi, đằng sau lại có hồ điều hòa mang lại cho An Bình City một không khí trong lành, thân thiện với môi trường.
Các căn hộ Green Star có ban công bố trí dọc đem lại không khí thoáng mát. Nhưng lại thu hẹp chiều dài ban công khiến ta không đi ra ban công được mấy. Bên cạnh đó chung cư An Bình City là tổ hợp dự án được thừa hưởng. Tiện ích hạ tầng đồng bộ từ dự án Thành phố giao lưu Green Star bên cạnh. Ngay sát dự án là hồ điều hòa và công viên cây xanh rất rộng. Do được xây dựng sau nên khi giao nhà, cư dân tại đây sẽ được thừa hưởng rất nhiều tiện ích được hiện hữu sẵn có.
Các khu tiện ích công cộng như các công trình văn hóa, thể thao, trường học, siêu thị, dịch vụ y tế, và khoảng xanh rộng lớn là các khu công viên cây xanh luôn cung cấp nguồn oxy dồi dào và đặc biệt là một hồ nước điều hòa với diện tích gần 1.5 ha…
Tại phần đế của dự án được bố trí cho các tiện ích xã hội như nhà trẻ, mẫu giáo, phòng y tế, phòng sinh hoạt cộng đồng, bể bơi ngoài trời, phòng tập Gym, spa, siêu thị, trung tâm thương mại…

Tin liên quan:


    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     
    Top