An Bình City nơi an cư lý tưởng nhất

Dự án xanh An Bình City và những súc hút

Đời sống của mọi sinh vật nói chung và của con người nói riêng luôn gắn liền với thiên nhiên. Mối liên hệ giữa con người và thiên nhiên là một điều hiển hiệ. Có thể thấy được ngay trong đời sống thường ngày. Thiên nhiên xanh mang đên cho con người không khí trong lành. Điều này tạo cho con người ta cảm thấy tâm hồn nhẹ nhàng và thư thái. Như tìm được chốn yên bình sau khoảng thời gian ồn ào vội vã của cuộc sống. An Bình City cũng vậy, là nơi đáng để bạn có thể dừng chân lý tưởng nhất.
Không ai bảo ai, mỗi người đều mơ ước về một không gian sống xanh, đó có thể là khu vườn xanh mướt trên sân thượng, hay đơn giản là những chậu cây rực rỡ sắc màu trên ban công.
An Bình City lựa chọn lí tưởng cho bạn
Với chỉ 30% diện tích đất xây dựng, còn lại là diện tích dành cho tiện ích chung cư An Bình City, dịch vụ, cây xanh để hướng tới một KHÔNG GIAN ĐÁNG SỐNG cho tất cả cư dân.

Quần thể khu đô thị với tiện ích đồng bộ hội tụ đầy đủ yếu tố XANH, ĐẸP & TIỆN với quảng trường thời đại, hồ điều hòa 15ha, khu vui chơi trẻ em, sân thể thao…Hai bể bơi vô cực đạt tiêu chuẩn Olympic, phòng gym, yoga, quán cafe hiện đại… Tất cả các dịch vụ đầy đủ & cao cấp nhất sẵn sàng phục vụ cư dân An Bình
Thiết kế căn hộ thông minh với 3 mặt thoáng, tất cả các phòng đều được chiếu sáng vì hệ thống cửa sổ, ban công, khe sáng, logia rộng rãi giúp cân bằng không gian sống với thiên nhiên xung quanh.
Thật tuyệt vời khi không gian sống lại mang đến nguồn năng lượng dồi dào cho sức khỏe gia đình bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top