Uy tín của chủ đầu tư, tính pháp lý của dự án là 2 tiêu chí vàng để chọn mua nhà nhằm giúp bạn hạn chế những tranh chấp sau này có thể xảy ra cũng như bảo vệ quyền lợi cho chính mình.
Uy tín của chủ đầu tư
Tính an toàn của một giao dịch mua bán căn hộ chung cư phụ thuộc rất nhiều vào chủ đầu tư. Nếu người mua nhà không cẩn trọng trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn chủ đầu tư thì họ đã vô tình bước vào một cuộc chơi may rủi.
Năng lực và uy tín của một chủ đầu tư thể hiện qua tiến độ giao nhà, chất lượng công trình nhà ở, đánh giá của khách hàng đối với các dự án trước đó, số năm kinh nghiệm trong ngành và tình hình kinh doanh hiện tại của doanh nghiệp.
vietnamnet
Tính pháp lý dự án
Rất nhiều khách hàng sau khi ký hợp đồng mua bán căn hộ mới vỡ lẽ dự án chưa có giấy phép xây dựng, thậm chí có những trường hợp nhận nhà xong nhưng một thời gian dài vẫn chưa có sổ đỏ bởi dự án xây dựng sai phép.
Để tránh những vấn đề phát sinh sau này, điều vô cùng quan trọng đối với người mua nhà là phải xem dự án đã được cấp phép xây dựng hay chưa, dự án có sai phạm gì trong quá trình thi công hay không.
Để tránh những rủi ro khi mua căn hộ chung cư, khách hàng nên chọn những dự án đã được thẩm định trên thị trường. Điều dễ dàng nhận ra những dự án uy tín được triển khai bởi chủ đầu tư tin cậy, ngoài giấy tờ pháp lý còn là tình trạng giao dịch của dự án trên thị trường.
Đối với những dự án chuẩn về pháp lý cùng chất lượng xây dựng luôn có số lượng giao dịch cao trong khi đó những dự án không uy tín giao dịch èo uột, thậm chí cả tháng mới bán được vài căn.
Gelexia Riverside - nơi an cư lý tưởng
Hiện nay, Gelexia Riverside tại số 885 Tam Trinh, Hoàng Mai là một trong những dự án có thanh khoản đột phá được thực hiện bởi một trong những ông lớn hàng đầu trên thị trường BĐS - Công ty cổ phần đầu tư xây dựng và kinh doanh bất động sản HTLViệt Nam - Thành viên Tập đoàn Geleximco.
Xét về năng lực chủ đầu tư dự án thì người mua nhà có thể hoàn toàn yên tâm bởi Tập đoàn Geleximco được biết đến là một tập đoàn đa ngành hoạt động trên các lĩnh vực tài chính ngân hàng, công nghiệp, BĐS, công nghệ thông tin, dịch vụ thương mại…
Đặc biệt, Tập đoàn Geleximco đã có kinh nghiệm triển khai rất nhiều dự án lớn như khu đô thị thành phố giao lưu Green Star, dự án Gemek, khu liền kề biệt thự Lê Trọng Tấn,… Nên với dự án Gelexia Riverside, khách hàng hoàn toàn yên tâm về kinh nghiệm cũng như uy tín của chủ đầu tư.
Chưa hết, mua nhà tại Gelexia Riverside khách hàng cũng sẽ không còn nỗi lo về tính pháp lý dự án bởi Gelexia Riverside đã được Sở Xây dựng Hà Nội cấp giấy phép xây dựng số 76/GPXD-SXD ngày 29/09/2016.
Cùng với đó dự án Gelexia Riverside cũng được ngân hàng An Bình bảo lãnh tiến độ và hỗ trợ vốn vay. Để được ngân hàng bảo lãnh tiến độ thì dự án phải minh bạch về pháp lý, chính vì vậy tại Gelexia Riverside cam kết từ phía An Bình Bank như một minh chứng tiếp tục khẳng định pháp lý hoàn toàn rõ ràng của toàn bộ dự án.
Với chủ đầu tư uy tín, dự án đầy đủ pháp lý, Tập đoàn Geleximco cam kết hoàn thành đầy đủ hồ sơ làm giấy chứng nhận quyền sử dụng căn hộ Gelexia Riverside cho khách mua nhà.
Hiện nay, chỉ sau 6 tháng xây dựng, không “khua chiêng múa trống”, Geleximco đã âm thầm khẳng định uy tín và chất lượng công trình bằng tiến độ dự án. Theo đó, toàn bộ dự án đã vươn đến tầng 14, tiến độ thị công 7 ngày/sàn và dự kiến bàn giao vượt kế hoạch.
Có thể nói, với những gì Tập đoàn Geleximco đã và đang làm tại dự án Gelexia Riverside đã cho thấy đây là sự lựa chọn hoàn hảo nhất về một chốn an cư lý tưởng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top