Mẹo bố trí bàn làm việc theo phong thủy

Bố trí bàn làm việc theo phong thủy là việc rất được giới công sở chú trọng, bởi nếu bố trí tốt sẽ mang lại may mắn, thăng tiến trong công việc.
Vị trí đặt bàn làm việc:
Đối với nhân viên kế toán, nhân viên kinh doanh nên đặt bàn làm việc ở phía tay trái của cửa ra vào. Bởi bên trái tượng trưng cho thanh long, sẽ giúp gia tăng tài lộc. Phía sau bàn làm việc tốt nhất là bức tường dày, không nên có nhiều người qua lại, bên trái là cửa sổ nhìn ra phong cảnh tươi đẹp, mang lại tâm trạng thoải mái trong công việc.
Không nên đặt bàn làm việc quay lưng lại cửa ra vào, tránh bị giật mình mất tập trung trong công việc. Tốt nhất nên đặt ở nơi có thể bao quát được cả phòng.
Không đặt bàn làm việc hướng thẳng ra cửa chính hay cạnh cửa sổ hành lang điều này đều được xem là không tốt trong phong thủy.

Mẹo bố trí bàn làm việc theo phong thủy

Trồng cây xanh:
Trong phòng nên trồng nhiều cây xanh để lọc không khí. Số lượng cây nên là số lẻ để hấp thu nguồn năng lượng tốt nhất. Nếu thích đặt chậu cây trên bàn làm việc thì nên chọn chậu tròn nhẵn, cây lá rộng giúp ích cho sự hòa hợp và duy trì các mối quan hệ. Nên trồng các loại cây như trầu bà, kim ngân, lưỡi hổ...

Mẹo bố trí bàn làm việc theo phong thủy

Sắp xếp các đồ vật trong phòng:
Một bàn làm việc gọn gàng sạch sẽ sẽ mang lại tâm trạng thoải mái giúp hoàn thành tốt công việc. Các vật dụng trên bàn cũng cần được sắp xếp hợp lý. Bút và vật nhọn nên được xếp vào ngăn bàn để giảm nguồn năng lượng xấu. Hồ sơ giấy tờ nên được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp. Điện thoại, máy vi tính nên được đặt chếch về phía bên trái của người sử dụng.

Mẹo bố trí bàn làm việc theo phong thủy

Chọn vị trí ngồi khi vào họp:
Khi tham dự họp hành, bạn có thể cải thiện mức độ tỉnh táo và tiếp thu thông qua việc lựa chọn chỗ ngồi. Vị trí ngồi hướng Tây - Bắc đối diện hướng Đông - Nam thuận lợi cho việc lãnh đạo, ra quyết định trong khi vị trí ngồi ngược lại sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong giao tiếp và trình bày.
Trong trường hợp bạn không định vị được phương hướng trong phòng họp, hãy cố gắng chọn vị trí chỗ ngồi sâu trong phong và đảm bảo bạn thấy được cửa ra vào.

Mẹo bố trí bàn làm việc theo phong thủy

Trên đây là những Mẹo bố trí bàn làm việc theo phong thủy mà dân văn phòng không thể không biết, Hãy áp dụng ngay để thu hút may mắn, tài lộc và thăng tiến trong sự nghiệp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top