Thành phố giao lưu sắp có bãi gửi xe ô tô lớn

Chắc hẳn cư dân thành phố giao lưu đều biết đến tình trạng thiếu chỗ gửi xe ôtô hiện nay. Vì sức chứa của bãi xe ô tô tầng hầm chung cư green star không đủ với 400 vị trí đỗ. Mà số lượng cư dân lên đến cả hơn ngàn hộ mà bình quân 0,5 hộ có 1 xe ô tô là đã không đủ chỗ để rồi. Kể cả chung cư an bình city sắp về ở với số lượng 2732 căn hộ thì với 1 tầng hầm gửi xe  ô tô cũng chắc chắn sẽ không đủ.

Vậy giải pháp để xe ô tô ở đâu?
- Lòng đường vỉa hè: đã được tận dụng làm bãi gửi xe vòng quanh sân bóng, vỉa hè giáp metro đều đã được tận dụng nhưng vẫn chưa đủ, lối đi trong khu CT1 ( tái định cư) cũng đã được tận dụng. Khu biệt thự thì chắc chắn cũ chỉ đủ cho nhu cầu các hộ dân khu biệt thự thôi.
- Nắm được tình hình như vậy nên khi quy hoạch khu liên kề shophouse Maison du park nhà phố thương mại với 94 căn chủ đầu tư Geleximco cổ đông lớn nhất của VIGEBA đơn vị chủ quản khu đô thị thành phố giao lưu đã thiết kế 01 bãi gửi xe lớn sau dãy nhà liên kề này. Đây là dự án đổi đất lấy Hạ tầng, với công trình cống hóa mương cổ nhuế và tận dụng mặt cống làm bãi gửi xe. Đây dù không nhiều nhưng với số lượng lên tới vài trăm vị trí đỗ sẽ giải tỏa phần nào nhu cầu gửi xe ô tô của người dân. Vì các nhà liên kề đều có tầng âm để đỗ đủ 02 xe rồi. Hi vọng đây là 1 giải pháp tốt nhằm đáp ứng nhu cầu gửi xe ô tô hiện nay.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top